4 thương hiệu máy tính bảo hành tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 30/03/2018

Đối với các loại laptop cỡ nhỏ có khả năng hỏng hóc cao hơn. Nguyên nhân chính là do các bộ phận trên máy có kích thước nhỏ, khó tháo lắp và sửa chữa hơn. Ngoài ra, những mẫu laptop siêu di động thường dễ bị nứt, vỡ hơn so với dòng máy tính để bàn thông thường, tuổi thọ pin cũng ngắn hơn.

Dưới đây là 4 thương hiệu máy tính bảo hành tốt nhất hiện nay

1. Apple

Apple được xem là hãng máy tính xách tay đáng tin cậy nhất hiện nay. Khi chi một khoản tiền lớn để mua về chiếc Macbook, người dùng sẽ được trải nghiệm những gì mong đợi, ít khi phải trả về hoặc gặp tình trạng lỗi. Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng laptop này là thiết kế vững chãi.

 

Cả MacBook, Air và Pro tuy rằng luôn hướng đến thiết kế mỏng và cấu hình mạnh hơn nhưng vẫn luôn đảm bảo phong cách thiết kế tổng thể. Khung nhôm là chất liệu được sử dụng trong các loạt thiết bị này, đồng thời, các cổng kết nối cũng được lược bớt.

Các ưu điểm khác của các mẫu thiết bị này bao gồm: bàn phím linh hoạt, dễ sử dụng, tuổi thọ pin dài, hiệu suất bền bỉ. Tuy nhiên, giá cho dòng MacBook thường khá cao, dao động trong khoảng 1000 – 1800 USD (từ 22,7 triệu đồng – 40,9 triệu đồng).

2. Dell

Xếp thứ 2 trong danh sách này là thương hiệu Dell, nổi tiếng với khả năng làm việc công suất lớn, cấu hình mạnh mẽ, loại hình đa dạng, có thể đáp ứng cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm. Đặc biệt, phiên bản XPS được đánh giá là thiết bị cao cấp nhất của hãng, có chất lượng cao cả về màn hình, kết nối và phần mềm.

 

 

Một lý do khác giúp Dell được đánh giá cao là nhờ hệ thống hỗ trợ khách hàng cực tốt. Chỉ cần gọi tới dịch vụ khách hàng của thương hiệu này, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải pháp tối ưu nhất hoặc tư vấn kế hoạch sửa chữa.

3. Asus

Nếu muốn sử dụng một thiết bị có chế độ bảo hành tin cậy và có giá bán không quá cao thì Asus là hãng laptop dành cho bạn. Mặc dù không đứng top đầu trong dòng máy tính xách tay nhưng chất lượng bảo hành của Asus được đánh giá khá ổn.

 

So với nhiều “đối thủ” khác, máy tính của Asus có kiểu dáng đẹp và nhẹ hơn, phù hợp với người dùng thường xuyên phải di chuyển. Ngoài ra, sự lựa chọn của hãng khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

4. Toshiba

Giống như Asus, Toshiba được mệnh danh là thương hiệu máy tính xách tay có uy tín với số lượng thiết bị trả lại sửa chữa ít. Tuy nhiên, hãng này chưa linh hoạt trong khâu nghiên cứu thị trường laptop vì có chất lượng dịch vụ khách hàng ổn định, người dùng tin tưởng.

 

Hiện Toshiba đang có dấu hiệu tăng chất lượng laptop và tập trung nhiều hơn vào độ bền. Trong thông cáo báo chí mới nhất cho thấy, hãng sẽ đẩy mạnh nâng cấp bộ khung cho máy và củng cố cải tiến các phiên bản mới nhất.

Portege và Tecra của Toshiba là 2 dòng laptop có xu hướng bán giá rẻ hơn so với loạt máy tính dành cho giới kinh doanh nói chung, trực tiếp cạnh tranh với Asus. Ngoài ra, các sản phẩm này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: cổng kết nối USB Type C; cảm biến dấu vân tay,…

Menu
0944 655 229